CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1 – Bảo hành

          Quy định về bảo hành: Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời gian bảo hành theo quy định riêng của từng loại sản phẩm liên quan đến tất cả sự cố về mặt kỹ thuật.

          Sản phẩm được bảo hành theo số điện thoại khách hàng cung cấp lúc ban đầu.

2 – Quy định thời gian bảo hành:

          Sản phẩm sẽ được hệ thống bảo hành ghế massage ASAMA sửa chữa miễn phí chi tiết sản phẩm và linh kiện như sau:

Đối với sản phẩm ghế massage sẽ được hệ thống bảo hành thân ghế và linh kiện điện tử từ 4 đến 7 năm tùy loại sản phẩm.

Đối với phần da bọc sẽ được bảo hành 24 tháng do lỗi nhà sản xuất.

          Phiếu bảo hành có giá trị tại hệ thống ghế massage ASAMA trên toàn quốc.

          Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng và giao hàng.

3 – Sản phẩm không được bảo hành miễn phí trong những trường hợp sau:

          Da bọc ghế không được bảo hành do lỗi phát sinh từ khách hàng sử dụng gây ra như làm rách bởi vật sắc nhọn, va quệt, thiêu đốt, đổ nước, thiên tai, dẫn đến việc da bọc bị hỏng một cách chủ quan. Việc thay thế da này sẽ được tính phí theo quy định.

          Chi tiết máy không được bảo hành trong trường hợp thiên tai, sét đánh, lũ lụt, chất lỏng đổ vào, rơi vỡ. Dẫn đến hư hỏng sẽ được thay thế hoặc sửa chữa và tính phí theo quy định của công ty.

           Hư hỏng do thiên tai, tai nạn như: Sét đánh, lũ lụt, chất lỏng đổ vào, rơi vỡ.

           Hư hỏng do động vật chui vào trong máy.

           Máy được sửa chữa hoặc thay đổi tại nơi không được ủy quyền bởi ghế massage ASAMA.

           Số máy hoặc tem niêm phong không còn nguyên vẹn.

          Phiếu bảo hành không hợp lệ như: không ghi đầy đủ thông tin, tẩy xóa sửa chữa.

           Không có phiếu bảo hành.

4 – Chế độ bảo hành

          Bảo hành tận nhà: Khi ghế massage xảy ra sự cố và còn trong thời hạn bảo hành của hệ thống sẽ được đội ngũ nhân viên đến tận nhà bảo hành và sửa chữa miễn phí.

          Hướng dẫn xử lý sự cố tận nhà: Trong một số trường hợp do khó khách cách trở về địa lý, chúng tôi có thể hướng dẫn khách hàng tự khắc phục các sự cố (lỗi) cơ bản qua điện thoại hoặc tài liệu hướng dẫn.