Giới Thiệu Chung

Cái tên Asama được lấy cảm hứng từ ngọn núi lớn nhất Nhật Bản là ngọn núi Asama.

Sau khi thành công và có chỗ đứng vững vàng trên thị trường Việt Nam trong lĩnh vực xe đạp, Tập Đoàn Asama quyết định mở rộng kinh doanh sang lĩnh vực khác. 2019 vẫn lấy tên thương hiệu là Asama nhưng đổi mới về logo, tập đoàn Asama quyết định tham gia vào thị trường ghế massage.

2 Lí do cần và đủ cho quyết định gia nhập vào thị trường ghế massage để cung cấp được sản phẩm ghế massage chất lượng cao và giá trị truyền thống nhân văn của chiếc ghế massage mang lại.

Lí Do “Cần” –  Nhu Cầu Cấp Thiết Của Thị Trường

Thị trường ghế massage bùng nổ với nhiều tiện ích và nhiều tính năng mới hỗ trợ điều trị các bệnh cần sự can thiệp của vật lý trị liệu, song song với đó rất nhiều sản phẩm kém chất lượng tran lan và thiếu kiểm soát. Với vị thế là một thương hiệu đả khẳng định thành công và uy tín trên thị trường Việt Nam và trên toàn thế giới, Asama có đầy đủ nguồn lực và nhân lực để cung cấp các sản phẩm chất lượng cao nhất cho thị trường Việt Nam.

Lí Do “Đủ” – Ý Nghĩa Nhân Văn

Ghế Massage nguồn gốc xuất xứ từ câu chuyện cảm động của Nhật Bản, thợ cợ khí bán chuyên là ông Kawahara Niichi sinh sống tại thành phố Sakai tỉnh Osaka Nhật Bản, ông thường xuyên phải vắng nhà đi làm xa không thể chăm sóc được cho đứa con gái bị đau vai gáy nên ông đã chế tạo ra chiếc ghế massage đầu tiên vào năm 1950. Chiếc ghế ra đời xuất phát từ truyền thống văn hóa coi trọng tình than gia đình của Nhật Bản, cũng là nét đẹp trong truyền thống văn hóa của con người Việt Nam. Nhận thấy điều đó, Asama mong muốn lưu giữ và truyền tải và khuếch đại nét đẹp này thông qua sản phẩm là ghế massage dành riêng cho người Việt Nam. Không chỉ là một chiếc ghế phục vụ massage thông thường mà còn là bào chứng cho việc kết nối tình thân giữa  bậc cha mẹ con cái, giữa người vợ người chồng.

Giai Đoạn Hình Thành Và Phát Triển:

  • Giai Đoạn 1: 2017-2019 Bước đầu bán các ghế massage tại các chuỗi siêu thị
  • Giai Đoạn 2: 2019-2020 Phát triển các nền tảng Marketing online
  • Giai Đoạn 3: 2020-2021 Mở rộng hơn 30 chi nhánh trên toàn quốc
  • Giai Đoạn 4: 2021-Nay Mở rộng hơn 60 chi nhánh trên toàn quốc

Thành Quả Đạt Được:

  • Cung cấp hơn 50 chủng loại ghế massage chất lượng cao ra thị trường
  • Theo thống kê dữ liệu lớn từ chăm sóc khách hàng tỷ lệ hài lòng lên tới 98%, tỷ lệ giới thiệu cho bạn bè mua hàng là 40%
  • Đội ngũ nhân viên lên tới 300 người
  • Giải thưởng top 10 thương hiệu mạnh nhất Asean 2020
  • Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2021
  • Được nhiều đầu báo nổi tin đưa tin HTV9, VTV, Dân Trí, 24h
  • Được đông đảo nghệ sĩ tin dùng: NSUT Kim Dung